RSS

CRM là gì?

06 Oct

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược trong kinh doanh bao gồm các yếu tố: quy trình kinh doanh, con người và công nghệ. Sự kết hợp đồng bộ, linh hoạt giữa các yếu tố trên sẽ đưa hoạt động kinh doanh của bạn lên tầng cao mới: các hoạt động tiếp thị (marketing) được đánh giá hiệu quả một cách chính xác gắn liền với doanh số và chu kỳ khách hàng; việc quản lý đầu mối khách hàng, chuyển đổi đầu mối khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự của bạn đạt hiệu quả cao; các thông tin khách hàng được quản lý tốt và bạn luôn duy trì được sự hài, trung thành của các khách hàng hiện có. Mục tiêu của CRM là thu được sự  hiểu biết về thái độ, nhu cầu cũng như hành vi của khách hàng nhiều nhất có thể, điều đó giúp bạn luôn biết cách cung cấp đến khách hàng dịch vụ tối ưu nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Triển khai CRM liên quan đến nhiều bộ phận trong tổ chức, bao gồm: bộ phận bán hàng, bộ phân marketing, trung tâm dịch vụ khách hàng và Giám đốc điều hành. active-CRM (on the cloud) của net-COM AG cung cấp giải pháp công nghệ áp dụng đến tất cả các bộ phận tham gia vào quy trình kinh doanh. Giải pháp acitve-CRM (on the cloud) nổi trội về khả năng triển khai nhanh chóng và nền tảng tùy biến linh hoạt để thích nghi toàn diện với các quy trình kinh doanh.

Giải pháp CRM

Giải pháp CRM hỗ trợ công việc tiếp thị (marketing) và bán hàng và luôn đảm bảo hai nhiệm vụ quan trọng này đồng bộ hướng về một mục tiêu duy nhất: Đưa thành công trong kinh doanh của bạn lên cấp độ cao hơn.

Giải pháp active-CRM (on the cloud) của net-COM AG giúp bạn có thể sắp xếp, tự động hóa các quy trình kinh doanh và đưa đến cho toàn thể nhân viên góc nhìn 360 độ về khách hàng, cùng với những phân tích sâu sắc đối với các hoạt động kinh doanh quan trọng theo thời gian thực. Cách tiếp cận này giữ cho tất cả các nhân viên của bạn tập trung cao vào việc duy trì các khách hàng hiện có và biết cách để đạt hiệu quả cao trong việc thu hút các khách hàng tiềm năng.

  • Giải pháp CRM cho bộ phận bán hàng và tiếp thị (marketing): Giải pháp active-CRM (on the cloud) tối ưu hóa cách quản lý đầu mối khách hàng đến từ các kênh tiếp thị; dễ ràng cập nhật và quản lý thông tin khách hàng; cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến tài khoản (khách hàng) theo thời gian thực, điều này mang lại nhiều lợi ích cho các nhân viên bán hàng. Giải pháp active-CRM (on the cloud) đưa ra cách thức quản lý thông tin khách hàng khoa học vào “đường dẫn”
    bán hàng đối với một chu kỳ khách hàng để bạn luôn theo sát khách hàng và đánh giá cơ hội khách hàng một cách tốt hơn. Các công cụ phân tích cao cấp của active-CRM (on the cloud) giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ về hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đã thực hiện và có những quyết định thông minh trong các chiến dịch tiếp thị. Với active-CRM (on the cloud) toàn thể nhân viên của bạn sẽ tập trung cao vào vấn đề chính là tạo ra doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh thay vì mất quá nhiều thời gian vào các công việc hành chính thường xuyên lặp lại như cách làm truyền thống.
  • Sales Manager
    Giải pháp CRM cho quản lý các hoạt động: Nhân viên bán hàng, kinh doanh thật dễ dàng để xem tất cả các thông tin về khách hàng (bao gồm các giao dịch, cuộc gọi, email…). Nhà tiếp thị có thế theo sát các đầu mối khách hàng được tạo ra từ các chiến dịch và quá trình xử lý kế tiếp của nhân viên kinh doanh. Các nhà quản lý, điều hành luôn có được cái nhìn rõ dàng về các hoạt động của nhân viên và các thông tin quan trọng của khách hàng. Các nhiệm vụ được giao, sự chia sẻ thông tin, tài liệu trên môi trường làm việc cộng tác cùng nhau
    luôn được lãnh đạo quan tâm và đánh giá. Bất cứ các hoạt động nào trong quy trình kinh doanh đều được active-CRM (on the cloud) cung cấp thời gian thực theo cách mà bạn mong muốn.
  • Giải pháp CRM cho trung tâm dịch vụ khách hàng: active-CRM (on the cloud) đưa ra giải pháp tự động thu thập thông tin yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ các kênh mạng xã hội. Tiếp đó phân loại và đưa yêu cầu tới từng bộ phận phù hợp để hỗ trợ khách hàng. active-CRM (on the cloud) trợ giúp trong việc đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp luôn được tôn trọng, thực hiện và cũng là phương pháp để tăng cường thu thập các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn.
    esthetics-service

Tại tất cả các bước trong quy trình kinh doanh của bạn, active-CRM (on the cloud) của net-COM AG đều sẵn sàng cung cấp khả năng tùy biến cao nhất phù hợp theo mong đợi của bạn. Các tính năng vượt trội để giao tiếp với khách hàng theo chiều sâu, khả năng triển khai nhanh vào thực tế và thân thiện cao cho người sử dụng là các yếu tố đảm bảo áp dụng giải pháp CRM thành công trong chiến lược kinh doanh. Hãy đến với active-CRM (on the cloud) của net-COM AG để cùng trải nghiệm và chiến thắng.

Giải pháp active-CRM (on the cloud) – Giải pháp CRM nền tảng web-based, công nghệ điện toán đám mây

Với nền tảng web-based, công nghệ điện toán đám mây mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích:

  • Giảm chi phí đầu tư và nhanh chóng đạt được lợi ích. Loại bỏ các chi phí đắt đỏ đầu tư ban đầu như triển khai các phần mềm truyền thống: chi phí đầu tư cho hạ tầng mạng (server, networking) và nhân lực IT vận hành (duy trì và nâng cấp phần mềm). Hiệu quả trong đầu tư của bạn rất rõ, bạn chỉ phải trả tiền cho những gì mình mong muốn sử dụng và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh.
  • Khả năng triển khai nhanh chóng , phù hợp với từng giai đoạn trong kinh doanh. Nền tảng web-based công nghệ điện toán đám mây, khả năng tùy biến không hạn chế để thích ứng với các quy trình mà giải pháp active-CRM (on the cloud) cung cấp, giúp bạn có thể dễ dàng triển khai ứng dụng CRM của bạn theo cách mà bạn mong muốn.
  • Tính khả dụng sẵn sàng không giới hạn và giải pháp tổng thể cho quản trị doanh nghiệp. Khi quy mô của công ty bạn được mở rộng hoặc bạn có nhu cầu trong việc nâng cấp tính năng cũng như yêu cầu giải pháp quản trị tổng thể trong công ty của bạn. Giải pháp Enterprise Model của net-COM AG luôn sẵn sàng cho điều đó, active-CRM được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu mới trong khi vẫn duy trì toàn vẹn dữ liệu mà bạn đang có và hoạt động của công ty bạn vẫn luôn được duy trì liên tục không tạo nên bất cứ một sự gián đoạn nào.
Advertisements
 
Leave a comment

Posted by on October 6, 2011 in Tổng hợp

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

w

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: